ผิวสวยกระจ่างใสจากภายใน ด้วย 5 อาหารบำรุงผิว


ไม่ว่าใครๆ ก็อยากมีผิวพรรณที่สวยกระจ่างใสด้วยกันทั้งนั้น ปัจจุบันสาวๆ หันมาดูแลผิวพรรณกันมากขึ้น ทำให้เดินไปไหนมาไหนเราก็มักจะเห็นสาวๆ ผิวสวยกระจ่างใสเต็มไปหมด แต่สำหรับใครที่ผิวไม่ขาวกระจ่างใสก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะวันนี้เรามี 5 อาหารบำรุงผิวสวยกระจ่างใสจากภายในมาฝาก จะมีอะไรบ้างนั้นตามเรามาดูกันเลยดีกว่า

1.มะเขือเท


มะเขือเทศจัดว่าผลไม้ที่มีวิตามินซี เบต้าแคโรทีน ลูทีน และไลโคปีน ที่สูงมาก ซึ่งสารวิตามินเหล่านี้ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี เป็นเหมือนอาหารผิว ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยกระจ่างใส คนที่กินมะเขือเทศเป็นประจำสามารถป้องกันอาการผิวไหม้จากแดดได้มากถึง 35% เลยทีเดียว

2.เต้าหู้


เต้าหู้นอกจากจะมีสรรพคุณช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักแล้ว การกินเต้าหู้เป็นประจำยังทำให้ผิวสวยกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย เพราะเต้าหู้มีโปรตีน และวิตามินอีในปริมาณที่เยอะมากๆ ใครที่อยากผิวสวยกระจ่างใส ก็อย่าลืมหาเต้าหู้มากินบ่อยๆ

3.สาหร่าย


ในสาหร่ายนั้นมีโปรตีน สารอาหาร และแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิวพรรณมากมาย และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยอีกด้วย แถมยังมีวิตามินซี และคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส และยืดหยุ่นได้ดี นอกจากการกินสาหร่ายบำรุงผิวแล้ว การใช้ผลิตภัณฑ์ NeoStrata Exfoliating Wash ทำความสะอาดผิวหน้า ก็จะช่วยให้ผิวพรรณสวยกระจ่างใส ช่วยฟื้นบำรุงผิวคืนกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งได้เช่นกัน

4. ปลาแซลมอน


ปลาแซลมอนนอกจากจะมีรสชาติอร่อยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ปลาแซลมอนยังมีประโยชน์มากมาย เพราะเป็นเหมือนแหล่งรวมวิตามินดีในปริมาณที่มากอีกด้วย ใครที่มีปัญหาผิวเกิดริ้วรอยได้ง่ายจนต้องคอยหลบแสงแดดประจำ แนะนำให้กินปลาแซลมอน เพราะสามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีที่ทำร้ายผิวของเราได้เป็นอย่างดี

5.โยเกิร์ต


โยเกิร์ตเป็นอีกหนึ่งอาหารที่กินแล้วผิวสวยกระจ่างใสที่สาวๆ ไม่ควรพลาด นอกจากใช้กินแล้ว โยเกิร์ตยังสามารถนำมาพอกหน้าให้กระจ่างใสได้อีกด้วย พอกหน้าด้วยโยเกิร์ตเป็นประจำยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้


แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวสวยกระจ่างใส นอกจากการกินอาหารบำรุงผิวแล้ว การใช้ผลิตภัณฑ์ NeoStrata 15% Vitamin C + PHA Serum ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการบำรุงผิว ให้กระจ่างใส ตัวผลิตภัณฑ์มีเนื้อซีรั่มเข้มข้น มีส่วนผสมของ vitamin c บริสุทธิ์ถึง 15% ช่วยลบเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนสม่ำเสมอ ผ่านการพิสูจน์ทางคลินิคแล้วว่าช่วยให้จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและไม่เรียบเนียนดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใสขึ้น


และนี่คือ 5 อาหารที่กินแล้วผิวสวยกระจ่างใสที่เราได้รวบรวมมาฝากสาวๆ ในวันนี้ นอกจากกินอาหารบำรุงผิวแล้ว การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว NeoStrata 15% Vitamin C + PHA Serum ก็จะช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใสขึ้นได้เช่นกัน
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.